slogan của trung tâm gia sư Hà Nội Giỏi
Gioi thieu trung tâm gia sư Quy trinh dich vu Che do cham soc dich vu Hoi dap dich vu Dang ky dich vu

Giáo Viên Dạy Gia Sư Tại Nhà Hà Nội (Bảng học phí 2024)

Đội ngũ giáo viên dạy gia sư tại nhà Hà Nội của trung tâm gia sư Đăng Minh có kinh nghiệm nhiều năm đứng lớp cùng lượng kiến thức chắc sâu giúp các em học sinh có thể tiến bộ nhanh nhất. Miễn phí 2 buổi học thử để lựa chọn gia sư thích hợp.

Vậy là con bạn đã bắt đầu đi học, chúng nhanh chóng lên lớp, nhanh chóng trở thành những đứa trẻ lớn khôn. Nhưng bạn nhận thấy chúng ngày càng khó bảo ban hơn, đôi khi bạn thấy sự chểnh mảng học tập làm con bị những điểm xấu hay sự phê bình của giáo viên, thậm chí sự cười chê của các bạn. Ngay bây giờ và không bao giờ nữa bạn cần làm gì để để giúp trẻ, giúp cho chính tương lai của chúng và cũng là tương lai của bản thân. Gia sư dạy kèm tại nhà chính là lựa chọn không thể tốt hơn. Bài viết này chúng tôi sẽ cho bạn thấy những ưu điểm và cách lựa chọn giáo viên dạy gia sư tại nhà Hà Nội uy tín, chất lượng.

I. Ưu Điểm Của Giá Viên Dạy Gia Sư Tại Nhà

Như các phụ huynh đã biết, các giáo viên giờ đây đâu chỉ đứng trên bục giảng của các trường, họ còn đóng vai trò là những gia sư chất lượng cao mà bất kỳ phụ huynh nào cũng mong muốn con mình theo học được. Vậy gia sư giáo viên có những ưu điểm gì?

  • Đầu tiên, chúng ta cần khẳng định, giáo viên là những người có kiến thức, kiến thức của học được bồi đắp qua thời gian, được linh hoạt sử dụng, được xây dựng qua từng bài giảng. Kiến thức của họ vượt xa những gì trẻ biết, lượng kiến thức nhiều giúp họ bao quát mọi vấn đề. Nó giúp những bài giảng của các giáo viên thêm chất lượng.
  • Thứ 2, kinh nghiệm chính là ưu điểm lớn nhất của các gia sư giáo viên dạy kèm tại nhà. Các giáo viên được học trong môi trường sư phạm, có nhiều năm dạy thực tế cho học những kinh nghiệm. Đó là kinh nghiệm làm giáo án, đó là kinh nghiệm chọn cách thức dạy, đó còn là kinh nghiệm giải từng bài toán. Hay đó là kinh nghiệm xử lý các tình huống phát sinh trong mỗi giờ học. Và nhờ những kinh nghiệm đó họ điều hành buổi học tốt hơn, nhanh hơn, hiệu quả hơn.
  • Giáo viên, họ được học trong môi trường sư phạm, họ được rèn rũa để có được những nề nếp, tác phong, cách ứng xử đúng mực nhất, theo chuẩn của xã hội. Đó chính là một điểm tựa để các em học sinh có thể học hỏi giúp mình trở thành người tốt, có đạo đức.
  • Đâu chỉ có vậy, các giáo viên luôn đảm bảo cho những giờ học nghiêm túc, những giờ học chất lượng. Với tác phong và kỹ năng của mình học khiến các em học sinh phải kính trọng, nghiêm túc trong mỗi buổi học.
  • Kiên trì là ưu điểm lớn của các gia sư dạy kèm tại nhà là giáo viên. Do được làm việc trong môi trường sư phạm, dạy và tiếp xúc với nhiều em học sinh, nhiều tính cách, nhiều trình độ mà học có sự kiên trì, kiên nhẫn để giúp các em học  sinh có học lực kém nhanh chóng tiến bộ. Sự kiên trì còn thể hiện trong quá trình công tác của học ở các trường học, họ kiên trì mới có thể theo đuổi sự nghiệp nhà giáo trong suốt thời gian qua.
  • Giáo viên luôn có sự tin tưởng, uy tín, đặc biệt khi dạy tại nhà rất cần những người có uy tín, độ tin cậy cao giúp đảm bảo an toàn cho con và tài sản trong gia đình. Hơn nữa, uy tín cũng giúp các phụ huynh luôn yên tâm hơn khi con em mình được học với những người có kinh nghiệm, chất lượng.
  • Nhờ vào kinh nghiệm nên các giáo viên nhanh chóng làm quen với các em học sinh, nhanh chóng vào bài học để tránh làm mất thời gian.

Giáo viên dạy kèm tại nhà Hà Nội là giáo viên đã, đang và sẽ là lựa chọn tốt nhất của mọi gia đình, là nơi bạn có thể trao gửi niềm tin, sự hi vọng và cả sự tin tưởng tuyệt đối. Trung tâm gia sư Đăng Minh có đội ngũ gia sư giáo viên giỏi, hiện đang dạy tại nhiều trường ở Hà Nội, có kinh nghiệm, kỹ năng và sự nhiệt huyết.

II. Ưu Điểm Của Hình Thức Giáo Viên Dạy Gia Sư Tại Nhà Hà Nội

  • Giáo viên dạy kèm tại nhà giúp các em học sinh đặc biệt các em khối thấp không phải di chuyển nhiều ra đường. Nhằm đảm bảo sự an toàn cho các em.
  • Học tại nhà giúp các em tự tin và thoải mái hơn khi không bị thay đổi môi trường học. Các em học mà vẫn được ở trong chính ngôi nhà mình sẽ thấy tự tin hơn.
  • Dạy kèm tại nhà các em cũng không cần quan tâm tới chuyện giờ giấc đi muộn. Các giáo viên sẽ tới nhà dạy nên giảm đi áp lực đúng giờ cho các em.
  • Học 1 cô 1 trò tại nhà giúp các em nắm kiến thức tốt nhất. Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp cụ thể, nhanh nhất, nhờ đó các em hiểu sâu hơn bài tập.
  • Các bậc phụ huynh không cần bận tâm tới chuyện đưa đón con đi học, tan học. Thời gian đó dành cho công việc. cho gia đình.
  • Các phụ huynh lại có thể theo dõi buổi học hoặc giám sát việc học tập của con để có sự trao đổi với giáo viên dạy kèm tại nhà.
  • Đặc biệt hơn, khi không phải ra ngoài các em giảm việc gặp các tai nạn, các tệ nạn xã hội, lừa đảo, ….

Hiện nay, hình thức gia sư tại nhà đang là lựa chọn của hầu hết các gia đình. Thế nhưng, các phụ huynh cũng vẫn có thể lựa chọn hình thức học nhóm 5 tới 7 học sinh tại trung tâm. Trung tâm gia sư Đăng Minh có các lớp học tại tất cả các quận, huyện nhằm giúp các em học sinh không phải di chuyển quá xa để tới học.

III. Tại Sao Nên Lựa Chọn Giáo Viên Dạy Gia Sư Tại Nhà Hà Nội Của Trung Tâm Gia Sư Đăng Minh?

1. Về trung tâm gia sư Đăng Minh

  • Trung tâm gia sư Đăng Minh tiền thân là trung tâm gia sư Hà Nội Giỏi, với hơn 10 năm hoạt động, trung tâm đã có cho mình nhiều kinh nghiệm trong dạy, tuyển dụng giáo viên chất lượng.
  • Nằm trong top 8 trung tâm gia sư uy tín hàng đầu Hà Nội và khu vực phụ cận. Có rất nhiều gia đình ngoại thành cũng cho con theo học giáo viên ở Đăng Minh. Điều này tạo nên sự uy tín cho chúng tôi.
  • Trung tâm có 3 hình thức học cho các em học sinh lựa chọn là học tại nhà, học tại trung tâm và học tại nhà giáo viên.
  • Trung tâm gia sư Đăng Minh miễn phí học thử 2 buổi cho các em học sinh để chọn lựa giáo viên phù hợp. Trong quá trình học, nếu các em thấy không tiến bộ có thể đổi gia sư khác hoàn toàn miễn phí.
  • Trung tâm cam kết giúp các em tiến bộ sau khoảng 2 tuần học nghiêm túc.

2. Về đội ngũ gia sư giáo viên của Đăng Minh

  • Đăng Minh có đội ngũ gia sư giáo viên dạy kèm tại Hà Nội chất lượng. Họ đều là những giáo viên đang công tác tại các trường học. Rất nhiều trong số đó là giáo viên giỏi, dạy tại trường điểm như trường THPT Lương Thế Vinh, trường THPT trực thuộc đại học sư phạm. Nhiều giáo viên dạy trong các trường quốc tế, trường song ngữ. Với kỹ năng dạy tiếng Anh, song ngữ đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các phụ huynh.
  • Đội ngũ gia sư giáo viên có đủ Tâm – Tầm – Tài: Tâm chính là lương tâm với nghề, với các em học sinh, hết lòng vì sự nghiệp trồng người. Tầm chính là tầm nhìn, tầm quan sát để nhìn nhận ra, đánh giá đúng năng lực của các em học sinh từ đó có phương pháp bồi dưỡng đúng đắn. Tài là kiến thức, là tài năng, là những người có chuyên môn giỏi.

3. Trung tâm gia sư Đăng Minh luôn đồng hành cùng phụ huynh

  • Các vị phụ huynh khi tới trung tâm gia sư Đăng Minh sẽ được tư vấn, hướng dẫn cách thức lựa chọn giáo viên phù hợp với con.
  • Được trực tiếp tham gia lựa chọn gia sư cho con.
  • Luôn được cập nhật thông tin, tình hình học của con.
  • Các phụ huynh cũng được minh bạch về học phí cũng như được ký các văn bản pháp luật nhằm đem lại sự tin tưởng.

IV. Phương Pháp Dạy Của Các Giáo Viên Dạy Gia Sư Tại Nhà Hà Nội

1 .Tập trung kiến thức sách giáo khoa

Các vị phụ huynh thân mến, đừng nên bắt con học cao ở đâu khi kiến thức SGK các em chưa nắm vững. Phải học tốt kiến thức chuẩn các em mới dễ dàng nâng cao bản thân. Và học tốt kiến thức chuẩn mới giúp các em có điểm số tốt trước các kỳ thi. Các giáo viên dạy gia sư tại nhà Hà Nội luôn tập trung dạy theo chương trình chuẩn, củng cố kiến thức trên lớp, thực hành nhiều bài tập giúp các em nắm bài sâu hơn.

2. Đưa các em học sinh làm trung tâm buổi học

Phương pháp dạy mới nhất được áp dụng là giáo viên không còn là trọng tâm mà đó chính là các em học sinh. Các em mới là người quan trọng nhất, các em được học cách khai thác kiến thức, kỹ năng tìm kiếm để không bị thụ động tiếp nhận thông tin.

Học kiến thức cần đi đôi với học kỹ năng mềm, thực tế, học sinh Việt Nam thiếu kỹ năng mềm trầm trọng, các em không biết cách ứng xử, giao tiếp, sự tự tin. Và các giáo viên của Đăng Minh sẽ dành một phần của buổi học cho những kỹ năng mềm, tại sự tự tin cho các em.

V. Kinh Nghiệm Lựa Chọn Giáo Viên Dạy Gia Sư Tại Nhà Hà Nội

Nhiều phụ huynh cho rằng việc lựa chọn gia sư giỏi phụ thuộc vào mức phí gia sư, nghĩa là các gia sư chất lượng sẽ có mức phí cao và con sẽ nhanh tiến bộ khi học với những gia sư đó. Thực tế, kinh nghiệm, trình độ của giáo viên sẽ một phần phản ánh mức phí. Thế nhưng, nó không quyết định con bạn có tiến bộ hay không. Tất cả còn nhờ vào sự phù hợp trong cách dạy.

Vậy nên, hãy luôn chắc rằng bạn tìm tới các trung tâm gia sư uy tín để được đảm bảo về chất lượng gia sư, để được học thử 2 buổi miễn phí và qua buổi học thử các con mới tìm ra người dạy phù hợp.

VI. Bảng Học Phí 2019

Nhằm giúp các phụ huynh có lựa chọn dễ dàng và chính xác, bảng học phí 2019 với đầy đủ cho nhiều môn, các cấp, các môn năng khiếu, giáo dục đặc biệt để các phụ huynh có sự đánh giá tốt nhất. Để lựa chọn giáo viên dạy gia sư tại nhà Hà Nội tốt nhất các bậc cha mẹ cũng đường quên liên hệ với trung tâm gia sư Đăng Minh theo hotline 0979. 481, 988.

Bình Luận Facebook

bình luận

Rate this post

Tư vấn gia sư (24/7) 097.948.1988

.

trẻ tự kỷ



Bài viết được xem nhiều nhất

Liên Kết

  • Trung tâm gia sư đại học khoa học xã hội và nhân văn
  • Trung tâm gia sư Ngoại Thương
  • Trung tâm gia sư sư phạm Hà Nội
  • Trung tâm gia sư đại học DƯợc Hà Nội
  • thao duoc hong hanh
  • gia su bach khoa
  • gia su tieu hoc
0979481988