slogan của trung tâm gia sư Hà Nội Giỏi
Gioi thieu trung tâm gia sư Quy trinh dich vu Che do cham soc dich vu Hoi dap dich vu Dang ky dich vu

Gia Sư Kèm Con Tại Trường (Bảng Giá Gia Sư 2024)

Gia sư kèm con tại trường sẽ giúp con có tinh thần học tập, hiểu bài nhanh hơn. Đặc biệt các gia sư sẽ cùng con học tập, đưa ra những phương án tốt nhất cũng như hướng dẫn ngay những thắc mắc, phần nội dung còn mơ hồ của các em.

I. Gia Sư Kèm Con Tại Trường Là Gì?

Có thể thấy, dịch vụ gia sư kèm con tại trường ở Hà Nội đang được các phụ huynh lựa chọn. Đặc biệt với những em có lực học kém, các em có biểu hiện tự kỷ nhẹ, chậm tiếp thu, ham chơi. Đây là hình thức khá mới nên còn nhiều phụ huynh chưa biết tới ưu điểm cũng như hình thức học. Bài viết này trung tâm gia sư Đăng Minh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hình thức này để có lựa chọn tốt nhất cho con yêu của mình.

1. Khái niệm gia sư kèm con tại trường

Gia Sư Kèm Con Tại Trường Là Gì?

Theo cách hiểu của các trung tâm gia sư hàng đầu Hà Nội, gia sư kèm con tại trường là hình thức giáo viên, gia sư sẽ ngồi cạnh trẻ suốt buổi học chính trên lớp ở khối phổ thông, đặc biệt là giai đoạn từ lớp 1 tới lớp 5. Các gia sư sẽ ngồi học cùng các em để quản lý, đôn đốc, nhắc nhở, hướng dẫn các em giúp các em hiểu bài nhanh hơn, các em tập trung vào bài giảng. Giáo viên dạy trên lớp không mất quá nhiều thời gian để hướng dẫn riêng cho các em.

2. Đặc điểm của gia sư kèm con tại trường

Nhiều phụ huynh lầm tưởng việc kèm con tại trường là của giáo viên, thế nhưng, đây chính là hình thức có một gia sư sẽ ngồi cạnh các em giống như một người bạn học. Giáo viên trên lớp vẫn thực hiện nhiệm vụ dạy kiến thức như bình thường. Với hình thức này, các em sẽ ngay lập tức hiểu bài từ đó nhanh chóng tiến bộ. Đối với các em tự kỷ nhẹ thì có thể nhanh chóng theo kịp lớp. Với những em mải chơi sẽ ý thức và học tập nghiêm túc hơn.

3. Những học sinh nào cần tới gia sư kèm tại trường?

Gia sư kèm con tại trường chỉ nhằm mục đích giúp các em tập trung hơn trong bài học, giải thích mọi khúc mắc của các em một cách nhanh nhất nhằm giúp các em hiểu bài nhanh, có hứng thú học tập. Từ đó cải thiện kết quả, cải thiện khả năng. Chính bởi vậy, đây là hình thức gia sư mà mọi học sinh đều cần. Thế nhưng, hình thức này đặc biệt cần trong các trường hợp dưới đây.

  • Trẻ có lực học kém hơn các bạn, bài giảng của giáo viên trên lớp các em không theo kịp. Các em cần người hướng dẫn ngay cạnh.
  • Những trẻ có biểu hiện của tự kỷ nhẹ. Tự kỷ nhẹ được biểu hiện bằng việc trẻ không chú tâm vào việc học, chúng chỉ thích một vài hành động lặp lại ở mức độ nhẹ. Đặc biệt, trẻ rất khó ngồi yên trong lớp mà các trẻ lại chưa cần tới các trung tâm dành cho trẻ đặc biệt, các lớp chuyên biệt.
  • Gia sư dạy kèm cần cho những em quá nghịch ngợm, không chú ý tới bài giảng, hay nói chuyện riêng, làm việc riêng, không hứng thú với việc học và bài vở.
  • Những trẻ đang có nhu cầu cải thiện kết quả học tập, củng cố kiến thức trên lớp chắc chắn để hạn chế việc học lại tại nhà.

Hiểu được nhu cầu ngày càng cao của các phụ huynh, trung tâm gia sư Đăng Minh cung cấp dịch vụ gia sư kèm con tại trường học, nhằm hỗ trợ các em học và tiếp thu kiến thức nhanh hơn, hiệu quả hơn bằng các phương pháp khác nhau.

II. Ưu Điểm Của Hình Thức Gia Sư Kèm Con Tại Trường

Ưu Điểm Của Hình Thức Gia Sư Kèm Con Tại Trường

  • Học kèm gia sư tại trường là hình thức các em được kèm cặp ngay trên lớp, các thắc mắc của các em với bài giảng của cô giáo được giải đáp ngay lập tức. Nhờ đó các em hiểu bài nhanh hơn, hứng thú học tập hơn.
  • Đối với những em có lực học kém sẽ nhanh chóng tiến bộ, khi đã tiến bộ các em có thể theo kịp các bạn. Nhờ đó giảm chi phí thuê gia sư tại nhà
  • Riêng với các học sinh tự kỷ nhẹ, các em vẫn có thể theo kịp lớp mà không cần tới các lớp chuyên biệt. Điều này giúp các em hòa nhập và theo kịp bạn bè, thúc đẩy các em có cuộc sống, học tập như bao bạn bè.
  • Học kèm tại trường giúp phụ huynh có thể yên tâm con mình không làm các hành động mất an toàn, có hại tới sức khỏe.
  • Các giáo viên đứng lớp cũng không mất thời gian kèm hay nhắc nhở các em. Bài giảng sẽ được tiến hành tốt nhất.
  • Bên cạnh đó, các em vẫn được học cùng bạn bè đồng trang lứa, giúp các em nhận thức, học hỏi được cũng như có sự năng động, hoạt bát hơn.
  • Các phụ huynh còn yên tâm hơn vì có giáo viên trên lớp giám sát quá trình gia sư và học của các em để đảm bảo các gia sư làm đúng với nhiệm vụ của mình.

III. Tại Sao Nên Lựa Chọn Gia Sư Kèm Con Tại Trường Ở Đăng Minh?

 Tại Sao Nên Lựa Chọn Gia Sư Kèm Con Tại Trường Ở Đăng Minh?

  • Trung tâm gia sư Đăng Minh là một trong số tám trung tâm gia sư uy tín nhất Hà Nội, mọi phụ huynh tới với trung tâm đều thấy yên tâm, hài lòng.
  • Với hơn 1o năm kinh nghiệm, Đăng Minh đã nâng cao chất lượng đội ngũ gia sư cùng phương pháp dạy học mới nhất, phù hợp với đòi hỏi của xã hội.
  • Đội ngũ gia sư  dạy kèm tại trường của Đăng Minh đều là những giáo viên, sinh viên có chất lượng. Hiện đang là sinh viên có điểm thi đại học từ 8. Trước khi dạy kèm các gia sư phải trải qua khâu tuyển chọn gia sư của Đăng Minh để đảm bảo trình độ và kỹ năng.
  • Những gia sư kèm con ở lớp có kinh nghiệm trong việc hướng dẫn, kèm cặp ngay trên các lớp học. Họ có sự tự tin, kỹ năng giúp các em tập trung vào bài giảng.
  • Phụ huynh cũng sẽ được cập nhật tình hình học tập của con em mình.
  • Được trực tiếp tham gia vào việc lựa chọn gia sư cho con. Trong trường hợp không tiến bộ còn được đổi gia sư hoàn toàn miễn phí.

Trung tâm gia sư Đăng Minh có các dịch vụ

  • Dạy kèm ở lớp tất cả các môn Toán, Lý, Hóa, Anh, Văn ….cho học sinh các lớp. Đối với những học sinh cá biệt cũng sẽ có phương pháp riêng nhằm giúp các em chú tâm vào bài giảng.
  • Với đội ngũ gia sư dạy kèm tại trường ở tất cả các quận huyện, các phụ huynh có thể yên tâm với những gia sư gần khu vực mình để có thể hỗ trợ việc đưa đón con đi học an toàn.
  • Nhận dạy kèm cho các em học sinh tự kỷ nhẹ, giúp các em sớm hòa nhập và theo kịp các bạn.

IV. Bảng Giá Gia Sư Năm 2020

Như các phụ huynh đã biết, hình thức học kèm trên lớp cũng phần nào khiến các em thiếu sự thoải mái bởi luôn có một gia sư bên cạnh. Chính điều này yêu cầu các gia sư giỏi phải có trình độ dạy các bài trên lớp cũng như phải có kỹ năng giúp các em vẫn thấy thoải mái nhưng lại chú tâm học.

Trung tâm Đăng Minh sẽ là cầu nối giữa các em học sinh và những giáo viên, gia sư như vậy. Và hơn hết các bậc phụ huynh cần quan tâm tới những vấn đề như:

  • Tìm gia sư dạy kèm tại trường Hà Nội ở trung tâm gia sư uy tín. Chỉ có trung tâm uy tín mới đảm bảo cho bạn chất lượng cùng những cam kết hiệu quả. Đặc biệt, nếu không hiệu quả các em còn được đổi gia sư hoàn toàn miễn phí.
  • Phụ huynh cũng cần nắm rõ tình hình, lực học của con, chia sẻ và thông báo chi tiết tình hình cho các gia sư để họ có thể nắm và tìm ra cách thức hướng dẫn, cách thức làm việc hiệu quả mà tạo thiện cảm với các em. Khi đã tạo được thiện cảm các em sẽ nghe lời và ngoan ngoãn hơn bất kỳ biện pháp nào.
  • Phụ huynh cũng cần tham khảo ý kiến và phản hồi từ con em mình để có lựa chọn và cách thức phù hợp nhất.

Ngay bây giờ, nếu có nhu cầu tư vấn về dịch vụ gia sư kèm con tại trường các phụ huynh có thể liên hệ tới trung tâm gia sư Đăng Minh để được tư vấn rõ hơn theo số hotline: 0979. 481. 988.

Bình Luận Facebook

bình luận

Rate this post

Tư vấn gia sư (24/7) 097.948.1988

.

trẻ tự kỷ



Bài viết được xem nhiều nhất

Liên Kết

  • Trung tâm gia sư đại học khoa học xã hội và nhân văn
  • Trung tâm gia sư Ngoại Thương
  • Trung tâm gia sư sư phạm Hà Nội
  • Trung tâm gia sư đại học DƯợc Hà Nội
  • thao duoc hong hanh
  • gia su bach khoa
  • gia su tieu hoc
0979481988