slogan của trung tâm gia sư Hà Nội Giỏi
Gioi thieu trung tâm gia sư Quy trinh dich vu Che do cham soc dich vu Hoi dap dich vu Dang ky dich vu

Trường THPT Việt Đức – Giáo Dục Toàn Diện Và Chất Lượng

Ngôi trường với bề dày lịch sử cùng chất lượng giáo dục toàn diện đã làm nên tên tuổi của ngôi trường THPT Việt Đức – Ngôi trường đáng mơ ước của biết bao học sinh.

 

Thông tin liên hệ cùng địa chỉ trường THPT Việt Đức là ở địa chỉ: Số47 Phố Lý Thường Kiệt, P.Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành Phố Hà Nội. Điện thoại liên hệ giờ hành chính: 02438262156.

Website: https://c3vietduc.edu.vn

Những lý do khiến trường THPT Việt Đức là ngôi trường đáng mơ của hàng nghìn học sinh

I. Trường THPT Việt Đức có bề dày truyền thống

Trường cấp 3 Việt Đức được thành lập ngày 03-3-1955 tại địa chỉ số47 Lý Thường Kiệt – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội. Với 5 giai đoạn phát triển từ ngày đầu trường chỉ có gần 900 học sinh năm 1960 tới nay trường đã có quy mô lớn nhất nhì Hà Nội Sau nhiều lần thay đổi tên gọi hiện nay trường đổi thành trường THPT Việt Đức luôn thực hiện mục tiêu dạy tốt, học tốt. .

II. Trường THPT Việt Đức tăng cường dạy tiếng Anh và kỹ năng sống

 

 

Ngoài việc đào tạo theo chương trình chuẩn của bộ GD – ĐT trường THPT Việt Đức – Hà Nội còn nâng cao tiếng Anh cho học sinh với chương trình nâng cao ngoại ngữ. Việc dạy tiếng Anh được đào tạo bằng các giáo viên bản xứ, không chỉ vậy, trường còn chú trọng dạy thêm ngoại ngữ như: tiếng Đức, tiếng Hàn, tiếng Nhật phục vụ cho nhu cầu của các bậc phụ huynh là đưa con em đi du học từ rất sớm.

Hàng năm, trường cũng thường xuyên tổ chức các cuộc giao lưu và gặp gỡ với học sinh và giáo viên các trường đối tác ở các nước có nền giáo dục phát triển trên thế giới. Thông qua các hoạt động đó, ban giám hiệu trường và học sinh có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi những điểm mạnh của nhau.

Nhờ những chương trình đào tạo nâng cao ngoại ngữ mà những phụ huynh còn thắc mắc trường THPT Việt Đức có tốt không? đều đã có câu trả lời. Hiện có tới 30% học sinh trong trường học ngoại ngữ thứ hai gồm tiếng Nhật, Hàn và Đức. Không chỉ dạy mà các giáo viên còn làm sao cho các em hiểu vai trò của ngoại ngữ đối với cuộc sống, công việc của các em sau này.

Ngoài dạy kiến thức, trường cấp 3 Việt Đức Hà Nội còn chú trọng và tăng cường giảng dạy kỹ năng sống cho các học sinh, đây cũng là hoạt động trọng tâm của từng năm học. Các em học sinh được giáo dục toàn diện. Các em học sinh được học cũng như thực hành trang bị kỹ năng thoát hiểm,  phòng chống bạo lực học đường, kỹ năng chống đuối nước, kỹ năng ứng xử trong gia đình và xã hội. Đặc biệt, trường rất chú trọng giảng dạy kỹ năng phòng chống xâm hại tình dục giúp các em có thể tự bảo vệ mình.

Dự án trường học an toàn, thân thiện và bình đẳng’ đang được lãnh đạo trường thực hiện cùng với các hoạt động của phòng ban tham vấn về tâm lý học đường ở lứa tuổi vị thành niên. Tất cả các giáo viên và học sinh trong trường đều được phổ biến để kịp thời giải quyết những vấn đề có liên quan đến tâm lý học đường. Không chỉ vậy trường còn mời chuyên gia tâm lý giảng vào vào các giờ ngoại khóa về các kỹ năng sống cần thiết” cho các em học sinh.

III. Trường THPT Việt Đức có đội ngũ giáo viên chất lượng hàng đầu

 

 

Thật không sai khi nói trường THPT Việt Đức là một trong những trường THPT hàng đầu của Hà Nội. Với khoảng 00 cán bộ giáo viên được tuyển chọn từ các trường THPT trên toàn Hà Nội với nghiệp vụ sư phạm giỏi, chuyên môn tốt, tận tâm với sự nghiệp trồng người. Họ là những nhà giáo đủ tài để học hỏi và tiếp thu những thông tin, những tiến bộ khoa học vào giảng dạy. Họ là những giáo giáo đủ tâm để hướng dẫn và dìu dắt hàng bao thế hệ học sinh.

IV. Trường THPT Việt Đức có cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ

Là trường được đầu tư cơ sở vật chất tương đối đầy đủ, các phòng học rộng với thiết bị điện, quạt, máy chiếu hiện đại, đáp ứng cho việc dạy và học. Phòng học tin học trang bị đầy đủ máy tính, các phòng thí nghiệm tương đối đồng bộ. Sân tâp thể chất rộng đáp ứng cho việc tổ chức giải thi đấu, các hội trại …..

Thư viện trường với hàng nghìn đầu sách được bổ sung theo quý, tháng, năm giúp cho việc tìm kiếm thông tin dễ dàng. Chính nhờ vậy mà tỉ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp THPT hàng năm đạt gần 100%, nhiều em học sinh đạt giải cao trong các cuộc thi học sinh giỏi quốc gia, thế giới.

Thầy Nguyễn Quốc Bình – hiệu trưởng trường cho biết “Điều chúng tôi quan tâm lớn nhất là khi các em học sinh ra trường sẽ có nghề nghiệp chân chính để đóng góp cho gia đình, cho  xã hội những thành quả chứ không phải là số lượng học sinh thi đỗ đại học”.

 

 

 

 

Bình Luận Facebook

bình luận

Rate this post

Tư vấn gia sư (24/7) 097.948.1988

.

trẻ tự kỷ



Bài viết được xem nhiều nhất

Liên Kết

  • Trung tâm gia sư đại học khoa học xã hội và nhân văn
  • Trung tâm gia sư Ngoại Thương
  • Trung tâm gia sư sư phạm Hà Nội
  • Trung tâm gia sư đại học DƯợc Hà Nội
  • thao duoc hong hanh
  • gia su bach khoa
  • gia su tieu hoc
0979481988